Hoạt động chào mừng Ngày Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 - 26/10/2019)

Mục Lục

    Chào mừng Kỷ niệm ngày Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990-26/10/2019), và thực hiện công văn số 2766/SYT-NVY ngày 3/10/2019 của Sở Y tế Nghệ An về việc tăng cường chất lượng chăm sóc người bệnh, Bệnh viện YHCT Nghệ An đã phát động các phong trào thi đua, hoạt động điều dưỡng tri ân người bệnh.


    Với tinh thần tương thân tương ái, kết nối tinh thần nhân đạo, tình yêu thương với người bệnh, vào ngày 23/10/2019, Bệnh viện đã tổ chức Lễ phát động phong trào Quyên góp ủng hộ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Sáng ngày 25/10/2019, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII Nguyễn Thị Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện đã trao quà cho người bệnh khó khăn đang điều trị trong Bệnh viện. Đây là việc làm có ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm ấm áp, luôn hướng về người bệnh của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện. Việc làm sẽ càng trọn vẹn hơn khi được nhân rộng trong cộng đồng, chính vì vậy, Bệnh viện đã đặt hòm từ thiện tại hành lang tòa nhà số 4 để nâng cao tính hiệu quả và nguồn vốn huy động được từ phía cộng đồng, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, hướng tới mục đích cao đẹp là giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời còn thiếu may mắn.






    Sáng ngày 25/10/2019, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII Nguyễn Thị Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện đã trao quà cho người bệnh khó khăn đang điều trị trong Bệnh viện. Đây là việc làm có ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm ấm áp, luôn hướng về người bệnh của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện.





    Việc làm sẽ càng trọn vẹn hơn khi được nhân rộng trong cộng đồng, chính vì vậy, Bệnh viện đã đặt hòm từ thiện tại hành lang tòa nhà số 4 để nâng cao tính hiệu quả và nguồn vốn huy động được từ phía cộng đồng, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, hướng tới mục đích cao đẹp là giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời còn thiếu may mắn.

    Mong muốn mang lại sự gọn gàng, sạch sẽ và thẩm mỹ cho hình ảnh bản thân của người bệnh trong những ngày nằm điều trị nội trú, vào ngày 24/10/2019, các điều dưỡng viên trong Bệnh viện đã tổ chức Cắt tóc cho người bệnh. Cho dù chưa qua một trường lớp đào tạo, nhưng qua bàn tay khéo léo và trái tim ấm áp của các điều dưỡng viên mỗi người bệnh không chỉ có một mái tóc mới mà họ còn nhận được sự yêu thương để mang về làm niềm tin, niềm vui cho cuộc sống..




    Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng duy trì và thực hiện “ngày hội 5S” xây dựng cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp; thu gom, phân loại, tái chế, hạn chế rác thải nhựa; truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà người bệnh....

    Luôn xác định ngoài việc chăm lo về sức khỏe, còn phải hướng tới chăm sóc tinh thần người bệnh, thông qua các hoạt động này Đảng ủy, Ban Giám đốc hy vọng sẽ giúp người bệnh thêm ấm lòng, luôn có được tinh thần vui tươi, phấn chấn nhất để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật cũng như thể hiện được tình yêu thương và cống hiến thầm lặng vì sự nghiệp cứu người của những điều dưỡng viên.



    Share
    0
    +1
    0
    Tweet
    0

    Tin cùng chuyên mục